20 triệu người dùng Facebook mỗi ngày. Trung bình mỗi người dành 2.5 giờ/ngày sử dụng (cao hơn 13% so với mức trung bình chung của toàn cầu).
Độ tuổi trung bình của người dùng vào khoảng 18 - 34 tuổi, độ tuổi có hành vi mua sắm cao nhất.
Trong mỗi chiến lược quảng cáo, bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là nam hay nữ, bao nhiêu tuổi, sinh sống ở khu vực nào hoặc sở thích là gì, độc thân hay đã có gia đình,... Với Facebook Ads, bạn toàn quyền chọn lọc khách hàng mục tiêu để quảng cáo có hiệu quả tốt nhất.
Chỉ cần vài thao tác đơn giản từ khách hàng đôi khi là một cú click chuột vô tình, Fanpage của bạn đã có thêm một lượt like, share, comment. Hơn thế nữa bạn có thể liên kết quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page hay 1 website ngay trên Facebook
Việc tận dụng sức mạnh của ngôn từ để thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên ngày càng được chú trọng, đặc biệt là đối với Facebook Ads. Nếu bạn sở hữu một content cực kỳ thu hút, việc một khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn họ sẽ dừng lại và xem lâu hơn, tìm kiểu kỹ hơn và dẫn đến quyết định mua hàng một cách nhanh chóng.
Hệ thống báo cáo hàng ngày giúp bạn nắm rõ sự tương quan giữa chi phí và hiệu quả.
Từ việc quảng cáo nâng cao like page cho đến thu lead khách hàng. Chúng tôi sẽ điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu và thực trạng của doanh nghiệp các bạn
Report tổng hợpQuản trị FanpageThiết kế WebsiteQuảng cáo ZaloChiến lược DigitalQuảng cáo GoogleDịch vụ SEOMedia Booking