Trang chủ
Call:08.88435389
  1. Trang chủ
  2. Dịch vụ
  3. Quảng cáo Google

Quảng cáo Google

TẠI SAO KINH DOANH ONLINE NÊN SỬ DỤNG COMBO TÍCH HỢP GOOGLE SEARCH ADS và REMARKETING

01. PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

Không chỉ là nhấp chuột, Search Ads Remarketing còn là giải pháp giúp bạn phát triển hình ảnh thương hiệu

Khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm, họ thường có xu hướng nhấp chuột vào quảng cáo rồi thoát trang, do đó quảng cáo dù tốn nhiều chi phí nhưng không mang lại hiệu quả

Search Ads Remarketing khi có dữ liệu khách hàng sẽ bắt đầu mở rộng vùng tiếp cận, hiển thị quảng cáo trên hơn 2 triệu website với chi phí thấp, nhưng giúp khắc sâu thông điệp thương hiệu của bạn trong tâm trí của đối tượng khách hàng tiềm năng.

02. PHÂN LOẠI, CHỌN LỌC ĐÚNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Tự động phân loại, chọn lọc tập khách hàng phù hợp với tần suất và thông điệp quảng cáo

Mỗi khách hàng đều có một nhu cầu khác nhau vào từng thời điểm. Do đó, hiệu quả Marketing còn phụ thuộc ở vấn đề doanh nghiệp bạn có tiếp cận và truyền tải thông điệp đến họ đúng cách hay không.

Chiến dịch Search Ads Remarketing sẽ tự động phân loại tập khách hàng theo cũ, mới và tiềm năng, từ đó tối ưu hoá thông điệp tiếp cận đến từng nhóm đối tượng và tần suất xuất hiện quảng cáo để tạo ra chuyển đổi hành vi phù hợp.

03. TỐI ĐA HÓA DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG

Tận dụng tối đa dữ liệu khách hàng, giúp dễ dàng đề xuất chiến lược kinh doanh mới cho doanh nghiệp

Những cú nhấp chuột chưa thể là thang đo lường chính xác cho hiệu suất quảng cáo, vấn đề trong chiến dịch Marketing của doanh nghiệp hay đưa ra những chiến lược mới để cải thiện tình hình.

Với công cụ Search Ads Remarketing, dữ liệu khách hàng được lưu trữ và tận dụng triệt để để đưa vào phân tích báo cáo, hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp, từ đó bạn có thể đề xuất chiến lược, phương sách tiếp cận mới để nâng cao kết quả chính xác.

GIẢI PHÁP MARKETING GIẢI QUYẾT TRIỆT ĐỂ BÀI TOÁN MARKETING CHO MỌI DOANH NGHIỆP

Với bộ công cụ Search Ads Remarketing, chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hóa các khoảng chi tiêu cũng như các chỉ số như sau:

Giảm 20% chi phí đầu tư quảng cáo

CPA Giảm 15% chi phí CPA (chi phí mỗi hành động)

CR Tăng 22% chỉ số CR (tỉ lệ chuyển đổi hành vi)

LV Tăng 17% chỉ số LTV ( giá trị tương lai mà người dùng mang lại)

Report tổng hợpQuản trị FanpageThiết kế WebsiteQuảng cáo ZaloChiến lược DigitalQuảng cáo FacebookDịch vụ SEOMedia BookingCâu chuyện FWD