Hiện nay Zalo là ứng dụng OTT số 1 tại Việt Nam với hơn 800 triệu tin nhắn gửi đi trong ngày. Đây là mảnh đất màu mỡ để bạn khai thác quảng cáo sản phẩm với chi phí thấp
Dịch vụ Zalo Ads hay quảng cáo Zalo là hệ thống tự chạy quảng cáo (Selfserving Ads) thông qua hệ thống quản lý của đội ngũ Zalo. Các cá nhân, chủ doanh nghiệp/cửa hàng có thể thiết lập chiến dịch quảng cáo, tối ưu đối tượng và quản lý các mẫu quảng cáo trên Zalo. Để có thể chạy quảng cáo khách hàng cần nạp tiền trước mới có thể được chấp nhận chiến dịch của bạn.
Lượng khách hàng lớn trong độ tuổi từ 16-35 đây là thị trường tiềm năng cho các nhà bán lẻ, kinh doanh thời trang, mỹ phẩm hay các dịch vụ liên quan khác.
Thông tin người dùng chi tiết chính xác: Tên, vị trí, số điện thoại, thiết bị.. giúp việc lọc khách hàng dễ dàng và chính xác. Tiếp cận đối tượng khách hàng chính xác hơn so với Facebook
Khởi tạo các chiến dịch quảng cáo zalo dễ dàng. Chấp nhận thanh toán nội địa và quốc tế
Liên hệ mua hàng nhanh chóng, có thể trực tiếp nhắn tin với chủ doanh nghiệp/cửa hàng. Tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa thủ tục mua bán
Người sử dụng Zalo hầu hết đều là người Việt, theo thống kê số lượng người sử dụng từ 16-35 chiếm 80% mảnh đất màu mỡ đang chờ các nhà cung cấp dịch vụ, bán lẻ, kinh doanh Online khai thác. Dự kiến 2018 sẽ là năm bùng nổ của dịch vụ quảng cáo Zalo – Zalo Marketing
Mỗi lịch vực kinh doanh sẽ có phương thức tiếp thị truyền thông khác nhau, với đối tượng khách hàng của Zalo thích hợp cho các đơn vị có nhu cầu Zalo Marketing trong các lĩnh vực sau
Report tổng hợpQuản trị FanpageThiết kế WebsiteChiến lược DigitalQuảng cáo GoogleQuảng cáo FacebookDịch vụ SEOMedia BookingCâu chuyện FWD